இபின் Taymiyya


இபின் Taymiyya இறையியலாளர்கள் ஒரு நன்கறியப்பட்ட குடும்பத்தில் Harran உள்ள 1263 இல் பிறந்தார் மற்றும் முஸ்லீம் கல்லறைக்கு வெளியே டமாஸ்கஸ், சிரியா, இறந்தார். அவரது தாத்தா, அபு அல் Barkat Majd விளம்பர தீன் இபின் Taymiyyah அல் Hanbali (டி 1255) சட்டத்தின் Hanbali பள்ளி ஒரு மரியாதைக்குரிய ஆசிரியர். இதேபோல், இபின் Taymiyyah தந்தை கல்வியியல் சாதனைகள், ஷிஹாப் அல் தீன் ‘அப்ட் அல் Haleem இபின் Taymiyyah (டி 1284) நன்கு அறியப்பட்ட. ஏனெனில் மங்கோலிய படையெடுப்பு, இபின் Taymiyyah குடும்பம் பிறகு எகிப்து Mamluks ஆட்சி இருந்தது, 1268 இல் டமாஸ்கஸ் சென்றார். இது அவரது தந்தை Umayyad மசூதி பிரசங்க இருந்து சொற்பொழிவுகளில் வழங்கப்படும் என்று இங்கே, இபின் Taymiyyah அவரது நேரம் அறிஞர்கள் உடன் படிக்கும் அவரது அடிச்சுவட்டை பின்பற்றினர்.

இபின் Taymiyyah அவரது நேரம் மதசார்பற்ற அறிவியல் தன்னை அறிமுகமானார். அவர் அரபு இலக்கியம் மற்றும் அகராதி கலை மற்றும் கணிதம் மற்றும் கையெழுத்து பாணி படிக்கும் கவனம் அர்ப்பணித்து.

மத அறிவியல் போன்ற, அவர் தனது தந்தையிடம் இருந்து நீதி பரிபாலனம் ஆய்வு மற்றும் சிந்தனை Hanbali பள்ளி பிரதிநிதியாக ஆனார். அவர் அதன் கோட்பாடுகளை அவர் மாஸ்டர் என்று பள்ளி, தனது வாழ்நாள் முழுவதும் உண்மையாக இருந்தார் என்றாலும், அவர் குர்ஆன் மற்றும் ஹதீஸ்கள் இஸ்லாமிய நெறிமுறைகளை ஒரு அறிவு வாங்கியது. அவர் இறையியல் (கலாம்), தத்துவம், மற்றும் சுபி படித்தார். [5] அவர் பல சூஃபிக்களின் மிகுதிகளையும் மறுப்பு, மற்றும் கிரிஸ்துவர் அறியப்பட்டது. அவரது மாணவர் இபின் Qayyim அல் Jawziyya பல கிரிஸ்துவர் தரப்பு முறை டிரினிட்டி தத்துவம் ஆய்வு இது பிரபலமான கவிதை “ஓ கிறிஸ்து-Worshipper” எழுதினார்.

அவர் முஸ்லிம் தனது தாக்குதலை நிறுத்த Ghazan கான், ஈரான் உள்ள மங்கோலிய Ilkhans என்ற கான், பேச ulama ஒரு குழுவினரை போது அரசாங்கம் தன்னுடைய பிரச்சனைகளை தொடங்கியது. இது ulama எதுவும் என இபின் Taymiyyah தவிர கான் எதுவும் சொல்ல தைரியம் அந்த அறிக்கை:

“நீங்கள் முஸ்லீம் என்று கூறும் நீங்கள் Mu’adhdhins, Muftis, Imams மற்றும் Shaykhs இருக்கும் ஆனால் நீங்கள் எங்களை படையெடுத்து என்ன நமது நாட்டின் அடைந்தது? உங்கள் தந்தை மற்றும் உங்கள் தாத்தா, Hulagu அல்லாத விசுவாசிகள் போது, அவர்கள் மீது தாக்குதல் இல்லை அவர்கள் சத்தியத்தை காப்பாற்றினார்கள். ஆனால் நீங்கள் வாக்குறுதி உங்கள் சத்தியத்தை உடைத்தார்கள். “[6]

இபின் Taymiya jurists மற்றும் அவரது நாள் இறையியலாளர்கள் இந்த ijma கொண்டு முரண்பாடு பல முறை சிறையில் அடைக்கப்பட்டார். அவர் டமாஸ்கஸ் தனது கடைசி பதினைந்து ஆண்டுகள். தனது மாணவர்கள், இபின் Qayyim, மிகவும் பிரபலமான இபின் Taymiyyah இன் புதுப்பிக்கப்பட்ட துன்புறுத்தப்பட்டு பகிர்ந்து இருந்தது. ஆகஸ்ட் 1320 முதல் பிப்ரவரி 1321 வரை இபின் Taymiyyah ஒரு முஸ்லீம் மனிதன் தன் மனைவியை விவாகரத்து செய்ய எளிதாக குறைக்கும் என்று ஒரு கொள்கை துணைபுரிய டமாஸ்கஸ் கோட்டையில் கெய்ரோ இருந்து உத்தரவின் பேரில் சிறையில் அடைக்கப்பட்டார்.
[தொகு]
இறப்பு

அவர் இறுதியில் தனது இறுதி சிறை பிந்தைய நிலை போது எந்த புத்தகங்கள், ஆவணங்கள் மற்றும் பேனா இருந்து தடை செய்யப்பட்டது போது, இபின் Taymiyyah வணங்க தனது அனைத்து அர்ப்பணித்து மற்றும் குர்ஆன் கூறும். இபின் Taymiyyah 22 Dhu அல் சிறையில் காலமானார் [7] -Qi’dah, 728 AH (27 செப்டம்பர் 1328). அல் Bazzar மக்கள் அவரது மரணம் கேட்டேன் அவர் தோன்றினார் மற்றும் நேரம் எடுத்து வரை, பிரார்த்தனை கலந்து கொள்ள முடிந்தது மற்றும் விரும்பிய டமாஸ்கஸ் உள்ள ஒரு நபர், இருந்தது ‘என்கிறார். இதன் விளைவாக, டமாஸ்கஸ் நகரில் சந்தைகள் மூடப்பட்டன மற்றும் வாழ்வாதார அனைத்து நடவடிக்கைகள் நிறுத்தப்பட்டன. கவர்னர்கள், தலைவர்கள், அறிஞர்கள், jurists வெளியே வந்தது. அவர்கள் மக்களின் பெரும்பான்மை என்று யாரும் என் அறிவை பொறுத்து, மேல் திரும்ப முடியவில்லை என்று – மூன்று நபர்கள் தவிர; அவர்கள் நன்கு இபின் Taymiyyah தங்கள் பகை என்று இதனால், தங்கள் வாழ்க்கையை பயம் வெளியே விலகி மறைத்து கொண்டு “.
[தொகு]
காட்சிகள்
[தொகு]
கடவுளின் பண்புகள்

இபின் Taymiyyah என்று Salaf நிறுவப்பட்ட முன்னுரிமை இல்லை என Asma Wa Sifat (தெய்வீக பெயர்கள் மற்றும் கடவுள் பண்புக்கூறு) புரிந்து நோக்கி கலாம் உதவியை நிராகரித்தது; அனைத்து முஸ்லிம்கள் பாடுபடவேண்டும் வேண்டும் யாரை அதாவது, முஸ்லிம்கள் முதல் மூன்று தலைமுறை பின்பற்ற வேண்டும். அவர் சகாக்கள் மற்றும் ஆரம்ப தலைமுறை தெய்வீக பெயர்கள் மற்றும் கற்பிதங்கள் புரிந்து நோக்கி தத்துவ விளக்கங்கள் நாட என்று வாதிட்டார். அவர் மேலும் Salaf அவர்கள் அதை செய்யவில்லை என்று கலாம் ஈடுபடுகிறார்கள் எந்த பலனையும் காணவில்லை மற்றும் அதை ஊக்குவித்தார் என்று வாதிட்டார். எனவே, இபின் Taymiyyah அவர் பெயர்கள் மற்றும் கடவுள் பண்புக்கூறு நோக்கி தனது நிலைப்பாட்டை உள்ள அந்த்ரோபோமார்ஃபி என்று அவரது எதிர்ப்பாளர்கள் குற்றம் சாட்டியது.

தெய்வீக பெயர்களின் உருவக / உருவகமான விளக்கங்கள் மற்றும், மறுக்க அழிக்க அந்த, மற்றும் ரிசார்ட்: எனினும், தனது புகழ்பெற்ற வேலை அல் Aqidah அல் Waasitiyyah உள்ள, இபின் Taymiyyah Mushabbihah (மனித கடவுள் உருவாக்கம் ஒத்திடு அந்த) என்ற நிலைப்பாட்டை மறுக்கிறது மற்றும் காரணிகள். அவர் Salaf ஒரு முறை மனித மற்றும் எதிர்மறை / சிதைவு உச்ச இடையே நடுத்தர பாதையில் எடுத்து என்று போராடியது. [8] Salaf tashbih (போலிருந்த நிறுவுவதில்) இல்லாமல் அனைத்து பெயர்கள் மற்றும் கடவுள் பண்புக்கூறு உறுதிப்படுத்தியது என்று அவர் மேலும் கூறுவதாவது, takyeef (speculating ) அவர்கள் தெய்வீக வெளிப்படுத்தப்பட்டுள்ளது இருக்கும் “எப்படி” என, ta’teel (விலக்கி / தங்கள் வெளிப்படையான பொருளை மறுத்து) மற்றும் ta’weel (வெளிப்படையான பொருளை இருந்து மாறுபட்டது அதை குறியீட்டு / இரண்டாம் பொருள் கொடுத்து) இல்லாமல். ஒரு வழியாக கடவுளின் பண்புகளை பயன்படுத்தி “கடவுள் வைஸ் நோக்கம், மனித ஏஜென்சி, மற்றும் தீய & நீதி சிக்கல்கள்” விளக்கி உள்ள இபின் Taymiyyah உலகின் மிகவும் அறிவார்ந்த சொற்பொழிவு அவரது பணி “இடைவிடாத நன்னம்பிக்கை இபின் Taymiyyah இன் Theodicy” டாக்டர் ஜான் ஹூவர் சித்தரிப்பதை . [9] இஸ்லாமிய தத்துவம், இறையியல் மற்றும் பகுத்தறிவுக்குட்படுத்துவது உள்ளுணர்வு எதிராக (இறைமை சார்ந்த) வாதம் (அ) தர்க்கம் பிரபலமானது என்றாலும், இபின் Taymiyyah நேர்மறை இறையியல் பங்களிப்பு நன்கு புரிந்து இல்லை. பொருட்காட்சி மற்றும் இபின் Taymiyya அது கடவுளின் நீதி மற்றும் வாரியாக நோக்கம், தெய்வீக உறுதியை மற்றும் மனித நிறுவனம், தீய பிரச்சினை எழுத்துக்களில், மற்றும் அவர் நம்பிக்கை ஒரு theodicy நிரந்தரமாய் கிருபையால் அவரது சாராம்சத்தில் இது கடவுளின் சிறந்த articulates என்று இறையியல் கோட்பாடு நிகழ்ச்சியில் சட்டத்திற்குட்பட்டதாக முறை பகுப்பாய்வு நித்தியம் உலக. இந்த தவிர Ash’ari தெய்வீக மனத்தின்மை கொள்கையின் அடிப்படை என்னும் கோட்பாடு இருந்து இபின் Taymiyya இன் theodicy அமைக்கிறது, தடையற்ற நான் theodicy Mu’tazilis, மற்றும் இபின் ஸினா மற்றும் இபின் Arabi போன்ற பிற நேர்மறையாளர்கள் அடிப்படையில் காலமற்ற கடவுள்.
[தொகு]
மங்கோலிய படையெடுப்பு மற்றும் மற்ற போராட்டங்கள்

என்று என்ன இபின் Taymiyyah “மிகவும் பிரபலமான” பாத்வா [10] Mamluk போர் உள்ள மங்கோலியர்களின் (அல்லது தட்டார்கள்), எதிராக வழங்கப்பட்டது. இபின் Taymiyyah மங்கோலியர்களின் மீது ஜிகாத் மட்டுமே அனுமதிக்கப்படும், ஆனால் கட்டாயமில்லை என்று அறிவித்தார். அவர் இந்த ஆளும் மங்கோலியர்களின், அவரது கருத்து, அவர் ‘மனிதன் உருவாக்கிய சட்டங்கள்’ (தங்கள் பாரம்பரிய Yassa குறியீடு) விட கருதப்படுகிறது என்ன பயன்படுத்தி ஆட்சி ஏனெனில் அவர்கள் சுன்னி இஸ்லாமியம் வேண்டும் என்று போதிலும் உண்மையான முஸ்லிம்கள் அல்ல என்று தனது வாதத்தை அடிப்படையாக இஸ்லாமிய சட்டம் அல்லது ஷாரியா. இதனால், அவர்கள் jahiliyyah நிலையில் வாழ்ந்து, அல்லது முன் இஸ்லாமிய பேகன் அறியாமை என்று காரணமாகவே. [11] [12]

தவிர, அவர் 1300 இல் டமாஸ்கஸ் மங்கோலிய படையெடுப்பு எதிர்ப்பு வழிவகுத்தது. தொடர்ந்து அந்த ஆண்டுகளாக, இபின் Taymiyyah தீவிர (இறைமை சார்ந்த) வாதம் (அ) தர்க்கம் நடவடிக்கையில் எதிராக ஈடுபட்டுள்ள:
Rifa’i சுபி பொருட்டு,
ittihadiyah பள்ளி, அதன் கருத்துக்களை பரவலாக heretical என கண்டனம் தெரிவித்தார் [சான்று தேவை] இபின் Arabi, கற்பித்தலின் வளர்ந்தது என்று ஒரு பள்ளி.

1306 இல் இபின் Taymiyyah மனித பொறுப்பாக உள்ள பதினெட்டு மாதங்கள் கெய்ரோ கோட்டையில் உள்ள சிறையில் அடைக்கப்பட்டார். அவர் பல மாதங்களாக 1308 இல் மீண்டும் சிறையில்.

2010 இல் Mardin இஸ்லாமிய அறிஞர்கள் குழு இபின் Taymiyya இன் ஃபாத்வாவை இஸ்லாமிய சட்டம் விண்ணப்பிக்கும் இல்லை என்று மன்னர் “போராட” ஒரு ஒழுங்கு முறையில் misprinted, மாறாக அது “சிகிச்சை” என்று பொருள். என்று வாதிட்டார் [13] அவர்கள் புரிந்து அடிப்படையாக ஜாகிர் நூலகம் அசல் கையெழுத்து, மற்றும் இபின் Taymiyya மாணவர் இபின் Muflih கடத்தப்படும். [14]
[தொகு]
Madh’hab

இபின் Taymiyyah கண்மூடித்தனமாக குர்ஆன் மற்றும் Sunnah எந்த ரிசார்ட் இல்லாமல் ஆரம்ப jurists மற்றும் முன்னுரிமை இணக்கம் ஐந்து அறிஞர்கள் censured. அவர் நீதி துறை முன்னுரிமை குர்ஆன் மற்றும் Sunnah வெளிச்சத்தில் அதன் கண்மூடித்தனமாக சமூக மாற்றங்கள், contextualization இல்லாமல் உணர்திறன் அதிகாரம் கொடுக்கும் இடத்தில், மற்றும் மதிப்பிடும் மனநிலை உள்ளது என்றாலும் இஸ்லாமிய சட்டம் அறியாமை மற்றும் stagnancy ஏற்படுத்தும் என்று திட்டமிடுகிறது. இபின் Taymiyyah யூதர்கள் மற்றும் கடவுள் தவிர கடவுள் தங்கள் மதக்குருக்கள் மற்றும் ecclesiastics எடுத்து கிரிஸ்துவர் பயிற்சியை Taqlid ஒரு தீவிரவாதம் (நீதி துறை முன்னுரிமை அல்லது சிந்தனை பள்ளி குருட்டு ஏற்ப) ஒப்பிட்டார்.

இபின் Taymiyyah தனது நேரத்தை இஸ்லாமிய உதவித்தொகை அதிகம் குர்ஆன் மற்றும் Sunnah சரியாக புரிந்து எதிராக இயல்பிலேயே என்று நிலைகளை குறைந்துள்ளது என்று நடைபெற்றது. அவர் இ:
Tawhid உண்மையான பற்று இஸ்லாமிய நம்பிக்கை தான் புரிந்து புதுப்பிக்க,
நம்பிக்கைகள் மற்றும் அவர் இஸ்லாமியம் வெளிநாட்டு வேண்டும் நடைபெறும் என்று சுங்க விரட்ட, மற்றும்
சரியான இஸ்லாமிய சிந்தனை மற்றும் அதன் தொடர்புடைய அறிவியல் புத்துணர்ச்சி.

முஹம்மது, அவரது சகாக்கள், மற்றும் முஸ்லிம்கள் முந்தைய தலைமுறை தலைமுறையாக கூட்டாளிகளாக பின்பற்றுபவர்கள் – – இஸ்லாமிய வாழ்க்கை சிறந்த முன்மாதிரியாக இருந்த இபின் Taymiyyah இஸ்லாமியம் முதல் மூன்று தலைமுறைகளாக (Salaf) என்று நம்பப்படுகிறது. அவற்றின் நடைமுறை, ஒன்றாக குர்ஆன் மூலம், வாழ்க்கையை ஒரு வெளித்தோற்றத்தில் தப்பில் விழாத வழிகாட்டி அமைக்கப்பட்டது. அவர்கள் நடைமுறையில் இருந்து எந்த விலகல் bid’ah, அல்லது புதுமை என்று கருதப்பட்டது, மற்றும் தடை செய்ய வேண்டும். அவர் பாராட்டினார் மற்றும் அப்துல் அடிர் கிலானி என்ற பேச்சு சில எழுதியுள்ளார். [15] அவர் Rafaiyah கருத்துக்களை மற்றும் நடவடிக்கைகள் விமர்சித்தார்.
[தொகு]
இஸ்லாமியர்கள் அல்லாதவர்கள்

இபின் Taymiyyah வலுவாக கிறித்துவம் அல்லது மற்ற முஸ்லீம் அல்லாத மதங்களை இருந்து கடன் வாங்கும் எதிர்த்தார். நேரான தேவை ம் தேதி தனது உரையில் (இந்திய எண்களை பயன்படுத்துதல் பற்றி iqtida அல் sirat அல் mustaqim) அவர் முஸ்லீம் வாழ்க்கை ஆரம்பத்தில் அந்த சமயத்தில் என்று அறிவுரை “முஸ்லிம் அல்லாதவர்களை ஒரு சரியான வடிவொப்பின்மை அடைய வருகிறது.” இந்த முடிவுக்கு அவர் இஸ்லாமிய நபி முஹம்மது அல்லது என்று சூஃபி துறவிகள் கல்லறைகள் சுற்றி மசூதிகள் கட்டுமான பிறந்த அனுஷ்டிக்க கொண்டாட்டம் எதிர்த்தார்: “அவர்களில் பலர் [முஸ்லிம்] கூட கிரிஸ்துவர் தோற்ற தெரியாது இந்த நடைமுறைகள் . “[16]
[தொகு]
பரிந்துரை

இபின் Taymiyyah கூற்று எதிரிகள் மற்றும் விமர்சகர்கள் அவர் பரிந்துரை நிராகரிக்கப்பட்டது என்று முற்றிலும் என குர்ஆன் மற்றும் Sunnah சுட்டிக்காட்டப்படுகிறது. இருப்பினும், அவரது ஆதரவாளர்கள் அவரது எழுத்துக்களில் இருந்து ஆதாரங்களை மேற்கோள் காட்டி, வாக்குவாதம், என்று இபின் Taymiyyah நிராகரித்தார் பரிந்துரை வகை Salaf நடத்தை மூலம் குர்ஆன் அல்லது Sunnah மற்றும் அல்லது சாட்சிகள் மூலம் ஒப்புதல் இல்லை வகைகளை மட்டுமே இருந்தது. உண்மையில், இபின் Taymiyyah உண்மையில் இஸ்லாமிய போதனைகளை நம்பிக்கை இழந்து விட்டது தீர்ப்பு நாள் அன்று நபி பரிந்துரையால் நிராகரித்தார் யார் என்று யாரும் உறுதி. [சான்று தேவை] அவர் கடவுள் அனுமதிக்கும் என்று உறுதிப்படுத்தியது தியாகிகள், அறிஞர்கள், குர்ஆன் பற்றி memorizers, மற்றும் தேவதைகள் தீர்ப்பு நாள் அன்று விசுவாசிகள் சார்பாக பரிந்துரை செய்ய. அவர்கள் இறந்த பிறகு பரிந்துரை இரு நிலைகள் மட்டுமே கடவுள் தாமே intercessor தேர்வு, மற்றும் கடவுள் தாமே அதன் சார்பில் பரிந்துரை சாத்தியம் மக்கள் தேர்ந்தெடுப்பார் என எனினும், அவர் கண்டனம்,, பரிந்துரை அவர்களை கேட்டு, அல்லது அவர்களை supplicating. வேறுவிதமாக கூறினால், கடவுள் பரிந்துரை முயன்று போது கேட்டேன்.

மேலும், இபின் Taymiyyah இஸ்லாமிய சட்டத்தின் கீழ் சட்ட மற்றும் ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய என்று பரிந்துரை வகைகள் என்று கூறினார்:
கடவுள் பெயர்கள் மற்றும் காரணிகள் மூலம் பரிந்துரை
ஒரு நல்ல செயல்களின் மூலம் பரிந்துரை
Dua, அல்லது இரந்து இன்னும் உயிரோடு இருக்கும் நேர்மையான மக்கள் கோரும் மூலம் பரிந்துரை. அவர்கள் இந்த உலகத்தில் போல் எனவே, அவர்கள் பரிந்துரை முற்பட்டது என அவர் மேலும் தீர்ப்பு நாள் அன்று, முஹம்மது மற்றும் அனைத்து பிற மனிதர்கள் புத்துயிர் இதனால் உயிருடன் இருக்கும் வருகின்றன என்று விளக்கினார். இபின் Taymiyyah அவர்கள் இறந்த பின்னர் ஞானிகள் மற்றும் தீர்க்கதரிசிகள் பரிந்துரை செய்ய இவையும் வேண்டும் என்ற கருத்து நிராகரிக்கப்பட்டது.
[தொகு]
புனித

இபின் Taymiyyah மக்கா (மசூதி அல் Haram) மற்றும், இஸ்லாமியம் எந்த வழியில் இரண்டு மிக புனித மசூதிகள் இஸ்லாமிய புனித உள்ள அணுகுமுறை அல்லது போட்டி வரை, புனித (கூட ஜெருசலேம், அல் அக்சா மசூதி என்று) எந்த தேவையற்ற மத விருதுகளை வழங்கி எதிர்ப்பு மதினாவில் (அல் மசூதி அல் Nabawi). [17]

இபின் Taymiyyah முறையாக என்று கூறி, கஸ்னவீது ஆட்சியாளர் eulogized:
அவர் Ahlul Bidah (மத கண்டுபிடிப்பு மக்கள்) பகிரங்கமாக விளைவாக, Jahmiyyah என, minbars (மேடைகள்) இருந்து சொற்பொழிவுகளில் கண்டித்து வேண்டும் என்று கட்டளையிட்டது, Hulooliyah, Mu’tazilah, மற்றும் Qadariyah Asharites இணைந்து, அனைத்து பகிரங்கமாக கண்டனம் செய்தனர் . [18]
[தொகு]
Ibahah

முஸ்லீம் jurists நீண்ட குர்ஆன் ஆரம்பிக்கப்பட்ட சட்ட பாரம்பரியம் ஒரு அனுமதிக்கப்பட்ட கொள்கை, அல்லது Ibahah (அரபு إباحة), குறிப்பாக வர்த்தக பரிவர்த்தனை பொருந்தும் அடங்கும் என்று நடைபெற்றது. “அவர்கள் ஒன்றும் [தன்னார்வ பரிவர்த்தனைகள்] விலக்கப்பட்டுள்ளது,” இபின் Taymiyyah “கடவுள் மற்றும் அவரது தூதர் தடை செய்ய அவர்களை ஆணையிட்டது வரையில்” என்றார். கருத்து குர்ஆன், 4:29 மற்றும் 5:1 இரண்டு வசனங்கள் மீது நிறுவப்பட்டது.
[தொகு]
ஒப்பாக்க காரண

பின்னர், இபின் Taymiyyah syllogistic வாதங்கள் நிச்சயமாக எதிராக மற்றும் ஒப்புமை ஆதரவாக (Qiyas) என வாதிட்டார். அவரது வாதத்தை அறிமுக நிறுவப்பட்டது கருத்துக்கள் போன்ற கருத்துக்கள் அடிப்படையில் ஒரு syllogism ஒப்புமை அடிப்படையில் ஒரு வாதத்தை விட சில இல்லை இதனால் சில மட்டுமே சாத்தியமான, மற்றும் தங்களை என்பதாகும். அவர் மேலும் தூண்டல் தன்னை ஒப்புமை ஒரு செயல்முறை நிறுவப்பட்டது என்று கூறினார். ஒப்பாக்க காரணம் அவரது மாதிரி நீதி துறை வாதங்கள் என்று அடிப்படையாக கொண்டிருந்தது. [19] [20] ஒப்புமை இந்த மாதிரி ஜான் எப் Sowa அண்மையில் வேலை பயன்படுத்தப்பட்டு வருகிறது. [20]

Advertisements

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out /  மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  மாற்று )

Connecting to %s